วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ทำไมซื้อของจากร้านค้าออนไลน์ต้องหาคูปอง โปรโมชั่น หรือ ส่วนลด?



ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ข้าวของราคาแพงขึ้นรายวัน แต่ค่าแรงขึ้นรายปีหรืออาจจะไม่ขึ้นเลยก็มี มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดและใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า สินค้าราคาแพงขึ้นเกิดจากหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นค่าขนส่ง ค่าเช่าสถานที่ค้าขาย ค่าแรงพนักงาน ค่าอื่นๆจิปาถะ พอคำนวณต้นทุน+ค่าใช้จ่ายต่างๆแล้ว สินค้าก็มีราคาแพงเป็นธรรมดา ฉะนั้นช่องทางการค้าขายเพื่อช่วยลดต้นทุนบางส่วนก็คือ "ขายสินค้าออนไลน์"

ทำไมขายสินค้าออนไลน์ถึงใช้ต้นทุนน้อยกว่าขายสินค้าที่มีหน้าร้าน?

หากร้านค้าออนไลน์มีระบบจัดการข้อมูลที่ดี ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องจ้างพนักงานหลายคนเพื่อมาขายสินค้า หากขายสินค้าบนเว็บไซต์หรือขายทางออนไลน์ช่องทางอื่นๆ หากปริมาณการซื้อยังไม่เยอะมาก สามารถใช้พนักงานไม่กี่คนก็สามารถขายสินค้าได้ง่ายและสะดวก ซึ่งช่องทางการขายสินค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและทั่วถึง และสามารถจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายได้ด้วย ซึ่งที่ผมได้กล่าวไว้ว่า "ทำไมซื้อสินค้าต้องหาคูปองส่วนลด เพราะเราต้องการใช้เงินอย่างคุ้มค่า เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ"


Lazada คือทางเลือกสำหรับคุณ ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีระบบ Call Center คอยตอบคำถามลูกค้าได้เป็นอย่างดี จะรออะไรละ 
ช้อปเลย >> https://goo.gl/amMBFY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น